MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng - showroom bàn thờ tủ thờ hà nội
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Phố Tôn Quang Phiệt (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an)
02:  Xưởng gỗ 1: Thôn Đông Ba, Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, HN
03: Xưởng gỗ 2: Lô B2-3-6 - Khu công nghiệp Nam Thăng Long - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Giờ làm việc: 8:00 - 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7

Có chỗ để ô tô thoải mái
HOT LINE: 0978701315 (Mr.Quân)
Email Hà nội:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG
VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]
MOREHOME HỒ CHÍ MINH
VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

TỦ THỜ ĐẸP MOREHOME

Vach kinh van phong

giấy dán tường

 

Ghế văn phòng

TIN TỨC TỦ THỜ

Bàn thờ treo tường cao cấp cho căn hộ Vinhomes

Như ta đã biết những căn hộ Vinhomes thuộc top những dự án được đầu tư lớn, cho nên yêu cầu về nội thất bên trong cũng khá khắt khe, kể cả việc thờ cúng và lựa chọn bàn thờ, cho nên bàn thờ cao cấp vẫn là lựa chọn hàng đầu.

Từ lâu phong tục thờ cúng tổ tiên đã ăn sâu vào đời sống và nếp sinh hoạt trong cuộc sống thường nhật của người Việt Nam. Đây là một nét đẹp văn hóa thể hiện lòng thành cùng tấm lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ con cháu với các bậc thánh nhân, tổ tiên.

Mẫu bàn thờ Phật này thường dành cho những căn hộ yêu thích phong cách cổ kính

Với tầm ảnh hưởng của phong tục thờ cúng thì các vật dụng liên quan góp một phần khá quan trọng trong đời sống người Việt, bàn thờ dần trở thành một vật dụng nội thất vô cùng thiên liêng mang đậm tính chất tín ngưỡng. Tuy nhiên, có một điều cũng cần khẳng định, dù chung cư bình dân hay lớn thì gia chủ cũng thường muốn lựa chọn những chiếc bàn thờ treo tường để tiết kiệm không gian thờ cúng trong gia đình mình, vì dù gì thì căn hộ chung cư cũng không dư dả như ở biệt thự.

Mẫu bàn thờ này dành cho không gian căn hộ hiện đại

Ngày nay, có sự xuất hiện của bàn thờ treo tường thích hợp với không những riêng với những căn nhà phố mà bàn thờ treo tường còn khá thuận tiện để bày trí trong các căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp như bàn thờ căn hộ Vinhomes central park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Time city,… những dự án căn hộ này khá lớn, trải dài từ bắc vào nam, tại Tphcm hay Hà Nội thì những căn hộ Vinhomes luôn là lựa chọn số 1 của những gia chủ mong muốn có cuộc sống chất lượng, kể cả trong phòng thờ cũng cần sang trọng.

Đây là mẫu bàn thờ căn hộ đơn giản dành cho không gian căn hộ chung cư nhỏ

Thường các yếu tố ảnh hưởng đến bàn thờ là kích thước, chiều rộng và chiều sâu. Nhưng với bàn thờ treo tường về chiều cao có thể được chủ động hơn bởi bàn thờ treo tường căn hộ thì không có các chân trụ nhưng vẫn cần quan tâm đến chiều sâu và chiều rộng của bàn thờ bởi các yếu tố nào quyết định đến kích cỡ của bàn thờ treo tường sẽ ảnh hưởng đến phong thủy. Về độ cao của bàn thờ treo tường có thể được điều chỉnh một cách linh hoạt tùy thuộc vào diện tích và chiều cao trần nhà mà tiến hành lắp đặt bàn thờ treo tường ở một vị trí nhất định.

Những gia chủ căn hộ trẻ rất ưa thích những mẫu bàn thờ hiện đại màu trắng

Hoa văn phổ biến được chạm khắc trên bàn thờ treo tường thường là các chi tiến hình rồng uốn lượn bởi theo quan niệm nhân gian từ xưa đến nay thì hình ảnh rồng là loài linh vật đại diện cho thần linh. Đường nét hoa văn mang đến nét đẹp hoài cổ đậm hương vị văn hóa dân tộc Việt Nam. Chất liệu bàn thờ treo tường được lựa chọn nhiều nhất là gỗ bởi màu sắc ánh lên từ các thước gỗ mang đến sự trang nghiêm và đây là loại chất liệu đã được sử dụng từ rất lâu từ bao đời nay.

Đây là mẫu bàn thờ đơn giản khá tiết kiệm diện tích

Bàn thờ treo tường căn hộ Vinhomes có nhiều kích thước để bày trí đồ cúng tùy theo yêu cầu và quan niệm tâm linh của khách hàng. Nhưng với loại vật dụng mang yếu tố tâm linh như bàn thờ treo tường thì cũng cần phải tuân theo những qui định khá nghiêm ngặc về mặt phong thủy.  Đặt bàn thờ treo tường sao cho hội đủ hai yếu tố tọa cát và hướng cát tức là phải đặt bàn thờ tại những vị trí đẹp, trang trọng, hướng bàn thờ phải đón năng lượng tốt như ánh sáng mặt trời, nếu bạn không rành có thể liên hệ chúng tôi để thiết kế và thi công phòng thờ trọn gói.

Những nội thất trong nhà đều màu trắng thì mẫu bàn thờ này là lựa chọn hoàn hảo

Bàn thờ treo tường cũng tránh những điều cấm kị khi lắp đặt nhằm không mang đến những điều không lành gây tổn hại đến sức khỏe của bản thân và gia đình của gia chủ, đặc biệt là gia chủ sở hữu những căn hộ Vinhomes cao cấp. Bàn thờ treo tường với thiết kế hiện đại và tinh tế vô cùng phù hợp với đa phần thị thiếu của các gia chủ trong thời đại mới đang sống trong những chung cư từ cao cấp đến bình dân, một sự tiết kiệm không gian hoàn hảo.

Đây là mẫu bàn thờ vẫn có sự trang nghiêm nhưng không quá rườm rà

Đến với Bàn Thờ Morehome, bạn sẽ yên tâm về chất lượng gỗ, yên tâm về gu thẫm mỹ của các kiến trúc sư, yên tâm vì chúng tôi có xưởng gỗ lớn và uy tín và yên tâm về sự hoàn hảo của phòng thờ nhà mình. Dù bạn ở căn hộ Vinhomes hay bất kỳ một nhà phố, chung cư, biệt thự nào thì bàn thờ treo tường vẫn là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn một giải pháp tiết kiệm không gian phòng thờ cho gia đình mình.

Bàn thờ hiện đại màu trắng giúp không gian trẻ trung và sáng sủa cho những căn hộ cao cấp

Bantho.vn - nơi cung cấp các mẫu bàn thờ đẹp cao cấp nhất Việt Nam.

*Lưu ý những hình ảnh trên là hình ảnh của nhiều chung cư khác nhau để khách hàng tham khảo, không phải chỉ riêng bàn thờ ở căn hộ Vinhomes.

Bạn có thế tham khảo thêm: 15 mẫu bàn thờ treo tường đẹp nhất dành cho chung cư

Related

Share